• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงินทอง

Started by Joe524, April 27, 2023, 10:38:58 PM

Previous topic - Next topic

Joe524


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่ว่าทำการย้ายสินทรัพย์โดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดลั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตชื่อดัง : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมามีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "เชื่อว่าเลยค่ะ ว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การเรียนรู้ของลูกหลานของผู้ใดกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำยกฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง

โดยทั้งปวงมีที่นอน 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาข้างต้นยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งปวง โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจขนย้ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ รวมทั้ง ละเมิดสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้เรื่องนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องด้วยผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งอรุณตรู่ ซึ่งในช่วงเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังแล้วก็กำลังติดภารกิจ จึงมิได้ทำการวิเคราะห์ห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวข้างต้น เพื่ออยากรู้ข้อเท็จจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆอีกทั้งบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วแบบนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้อย่างเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำการคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดชอบอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่โพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูทำความชั่วกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้กระทำเทรนพนักงาน เเละเข้มงวดกับการพิจารณาหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงวีรกรรมเดือดและการกระทำไม่รับผิดชอบดังกล่าว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางขึ้นอยู่กับ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมส่งเสริม
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต